Monday, May 5, 2014

Thăng hoa xúc cảm cùng những mùi hương nước hoa Pháp

Khi nhắc đến nước hoa pháp thì ắt được vô khối chị em ngưỡng mộ vì bởi mùi hương lôi cuốn, êm dịu tới ngây ngất hồn người. Những hãng nước hoa Pháp đã chính phục hàng triệu con tim cô nàng. Những kiểu mẫu dầu thơm từ Pháp đã khẳng định vị thế cũng như thương hiệu khắp thế giới.

Để có được như ngày hôm nay mỹ phẩm Của Pháp, đã phải có mất hàng trăm năm lịch sử, khởi đầu bởi các nhà quý tộc tìm hiểu, nghiên cứu để làm vui đến lối sống trù phú của mình, tới các thương gia muốn đầu tư các dùng nước hoa Pháp cho các công nương…và sau này ra đời những tên tuổi nước hoa Pháp như là Lancom, Channel, Lacoste, Burberry…. Và mỗi thương hiệu lạ có được một mùi vị rất độc đáo của Nước Pháp cũng như của chính bản thân mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là một trong những mẫu nước hoa được ưa thích số một của Lancome, được công bố vào đầu tháng 03/2010. Sở hữu hương thơm nhã nhặn, dòng tinh dầu thơm mới mẻ này biệu thị xúc cảm của những bạn gái đang yêu say đắm & làm mọi thứ cho tình yêu mình. Kiểu mẫu lọ tuyệt mĩ cùng với những đường tạo dáng thuôn thả, gợi cảm. Nhất là phía trên cổ chai có gắn 01 hoa hồng satin đen bóng càng làm tăng sự lối cuốn, khiến cho những chai dầu thơm Trésor in Love trở thành là có 1-0-2.

Không chỉ tập trung vào tính quý phái theo khuynh hướng cổ điển,nước hoa pháp chính hãngLancome còn đem tới cho những người yêu thích nước hoa một sự chọn lựa mới mẻ cùng mùi hương tự nhiên, đằm thắm của Benghal bắt đầu cùng vị gừng và quả quýt tràn đầy sức sống truyền thêm nguồn năng lượng cho chị em mình, kế tiếp là vị bông lài và quả mơ ngọt lịm đượm đà, kết thúc là mùi vị lưu luyến của gỗ đàn hương và cỏ xạ hương ngào ngạt.

Nói đến nước hoa Pháp mà chẳng kể đến cái tên Burberry, hay Chanel thật sự là 01 thiếu xót. Nhãn hàng Chanel đã rất nổi danh cùng với những sản phẩm dầu thơm của chính mình, cũng như là sự tích tên tuổi từ một cô bé sớm mồ côi trở thành 1 hình tượng thời trang trên khắp thế giới. Trong đấy sự sáng tạo vô tận, thương hiệu lưu giữ sự hấp dẫn, quý phái cực kỳ của sản phẩm nước hoa Coco Chanel, Chanel no. 5… được xứng danh là hoàng hậu của các dòng nước hoa.

nuoc hoa nu

Burberry đem tới sự trẻ trung pha lẫn chút cổ điển, thanh tao, độc đáo ngay ở cái tên của chính mình. Đối với xu thế tiến sát thời đại, mẫu chai được thiết kế bằng đá thạch anh có vẻ ngoài model hơn dùng tông hồng và trắng tinh khiết, được lấy ý tưởng từ bộ sưu tập độc đáo của thương hiệu nước hoa Pháp Burberry. Dầu thơm Burberry có được mùi vị từ quả chín, mùi vị hoa thanh tú và hương gỗ mát mẻ thật lí tưởng cho những những tháng hè oi bức.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa channel, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment