Sunday, May 18, 2014

1 số mẫu áo sơ mi nữ cao cổ phong cách năm 2014


Mỗi khi không khí phả hơi lạnh cuối mùa thu, đầu mùa đông, với những mẫu áo blazer hay là áo len, các nàng cũng có thể có nhiều sự lựa chọn khuynh hướng mới chính là những chiếc áo sơ-mi với chiếc cổ cao. Áo sơ mi nữ   cao cổ chính là 01 xu hướng ăn bận khá mới cho Thu - Đông 2014. Nó chẳng những xinh đẹp, duyên dáng mà còn khiến người diện tăng thêm cơ thể gọn gàng, thoải mái, đặc biệt sẽ rất ”ăn khớp” với các cô nàng có cái cổ hơi dài. Cùng nhau tham khảo một vài kiểu dáng áo sơ mi nữ cổ cao tươi tắn để tạo mới gu thời trang thu đông của các bạn nhá!


thời trang áo sơ mi nữ

 Mẫu áo sơmi cổ cao bẻ gập xuống 

Trước nhất, mà tớ muốn nói tới chính là mẫu cái áo sơ mi nữ với chiếc cổ cao bẻ gập xuống. Phần cổ áo được may khá tinh tế để cho bẻ gập vừa trông xinh tươi, dễ thương mà rất quí phái, tinh tế.

Đối vs dạng somi đó, bạn hãy trang hoàng thêm 01 cái vòng cổ óng ánh sẽ khiến cho phái đẹp tạo được điểm nhấn tuyệt mỹ bên cạnh đó cũng có thể trở nên quí phái và thu hút hơn.

Nếu như tin ở vóc dáng của bản thân, người diện hãy nên lựa sắm kiểu dáng chiếc áo sơ mi nữ cao cổ bẻ xuống ôm bó cùng với đường săntia ở sau lưng hay dọc sườn. Nếu nhiều bạn gái với những “điều thiếu sót” như ”màn hình LCD” hay là phần bụng nhiều mỡ, các bạn phải lựa phương pháp giải quyết an toàn là kiểu dáng áo sơ-mi dáng suông nhá!

 Mẫu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như những kiểu áo cổ lọ là đặc thù của áo thun thì mùa Thu Đông 2014, bạn có thể mặc sức thay đổi bản thân cùng các mẫu sơ mi cổ lọ. Đây quả thật là dạng áo giúp cho bạn trở thành hết sức tao nhã và nữ tính, mặt khác lại giúp chị em mình ấm áp nhiều hơn trong các tiết trời đông lạnh thay vì bận kiểu áo sơ mi nữ thường thấy.

 Kiểu áo sơ mi cổ cao thắt nơ ngộ nghĩnh 

Bên cạnh những mẫu áo cổ cao thường ngày, rất nhiều chị em cũng rất thích chọn lựa các dạng áo sơ mi cổ cao kèm theo nơ cột ở ngày Thu - Đông năm nay. Chiếc áo sơ mi nữ đấy dù không còn quá mới lạ thế nhưng chúng vẫn luôn đem lại 01 dáng vẻ trang nhã, đáng yêu nơi văn phòng cho các bạn nữ.

 Mẫu áo sơ mi cổ Peter Pan 

áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Khép lại là các dạng áo sơmi cổ Peter Pan. Các dạng áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng đã được xếp trong list các dòng áo sơmi cổ cao bởi do nó cũng đem tới cho người bận một nét đẹp kín cẩn và ấm cúng ở trong mùa đông 2014.

 Tags:Thời trang

 

No comments:

Post a Comment