Tuesday, May 13, 2014

Một Số dạng áo vest nam ưa chuộng ở phái mạnh

Veston là một y phục cần thiết của phái nam. Cách chọn áo vest nam ở mỗi bạn nam là khác nhau. Với các chàng đơn giản thì sẽ chọn mua veston sau cái nhìn thoảng qua hễ sao mức tiền hợp lý và đúng kích thước. Cũng có người lại rất thận trọng những khi chọn sắm vest nam suy nghĩ về sắc màu thiết kế chất liệu…
 

Áo vest nam 1 cúc

 


Mẫu áo vest nam như này lí tưởng đối với mày râu cao dưới 175cm, hay là nam giới cao> 1m75 nhưng mà cần phải có dáng người hợp lí. Kiểu dáng này cũng là lựa chọn ưu tiên của nhiều anh chàng Việt Nam. Kiểu áo veston 1 nút cài hiện đang là mẫu hot & có hàng nghìn kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc phong phú, hòa hợp xu thế năm nay.

1 số anh chàng có “thân hình” hơi gầy muốn dáng dấp nhìn trông đầy đặn hơn nên chọn loại áo vest thế này. Bộ veston cực kỳ thích hợp cho các chàng trai muốn cuốn hút ánh nhìn của các nàng. Bạn cũng có thể mặc veston một nút đi đến những bữa tiệc, đi chơi cùng các người bạn, tới các lễ hội hoặc là hội hợp.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam hai nút



Với dáng áo veston này lại thích hợp cho các chàng trai chiều cao trên 175cm, phần bên dưới đăng trước của áo veston có rất nhiều không gian, vest hai nút tạo vẻ lịch lãm & cân xứng. Hơn thế nữa, vest hai nút cài cũng hợp đối với khung cảnh ở c.Ty, vừa tạo nên sự dễ chịu thế nhưng chẳng mất đi vẻ thanh lịch, sang trọng những khi gặp gỡ các bạn hàng… Nhưng bạn cần phải lưu ý đối với dáng áo vest 2 nút này bạn chỉ nên cài nút nằm trên mà thôi.

Veston 2 nút là kiểu đồ chẳng khi nào lỗi thời & lúc nào cũng được nhận định rất cao bởi vì phù hợp cùng tất cả kiểu vóc dáng của mày râu thế nên chúng ta cũng không nên quá lo rầu bộ đồ veston của các bạn sẽ không bắt kịp với những xu thế mô đen của những năm tháng tiếp đến. Nếu bạn không có thế mạnh về chiều cao thì đừng lo lắng kiểu áo vest ấy sẽ giúp bạn giấu đi các nhược điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 3 cúc



Vest nam 03 nút quả là sự lựa chọn thích hợp cho những anh bạn có chiều cao từ 175cm trở lên, do các cúc nằm trên áo nằm cao ngang vùng ngực, tạo vẻ tiện lợi & thoải mái nhất với người bận. Áo vest 3 cúc cũng vô cùng lí tưởng cho những anh chàng muốn khoe phần eo của mình lên.

Hiện nay, 1 số quý ông thường cài 2 nút phía trên của chiếc áo, tuy nhiên, cách gài thế này dễ làm cho ve áo thành ra cụt bất thường. Để giúp bạn toát lên vẻ lịch lãm, mình chỉ cần gài chiếc nút ở giữa. Điều cần lưu ý nhất là chớ được cài chiếc cúc cuối, bởi vì như thế sẽ khiến cứng ngắt dáng bộáo vest nam, mất vẻ tự nhiên.

Cùng chủ đềcác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment