Monday, May 5, 2014

Mẹo lựa chọn, gìn giữ nước hoa Dior

Vốn thống lĩnh trong 1 thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới, Christian Dior còn đẩy sang thế giới sản phẩm làm đẹp cùng nước hoa với 1 số loại nước hoa Dior rất là cao cấp, thời trang lẫn luôn làm hài lòng ngay cả người sử dụng đa nghi nhất. Lôi cuốn không những đông đảo tín đồ thời trang lẫn giới ngôi sao nghệ sĩ mà đến cả hàng loạt khách hàng trên thế giới bằng việc trang phục và mĩ phẩm trên, ông vua chiếm lĩnh trong tim rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng thời trang bằng đẳng cấp nổi tiếng hàng đầu thế giới Chritian Dior một lần nữa nâng tầm danh tiếng của bản thân.

nuoc hoa nu

Giống như mùi hương của nước hoa Dior xịn, nếu biết rõ bí quyết dùng chúng ít nhiều ra sao, dùng khi nào cũng như tại đâu, khách hàng sẽ có thể lưu giữ mùi thơm được lâu.

- Khi bạn dùng đến nước hoa Dior, không nên chà đôi tay cùng nhau do điều này dễ gây hư hỏng mùi hương mà hãy xịt hay thoa nó lên những nơi với mạch đập như các chỗ gấp ở khuỷu tay, phía sau đầu gối, cổ tay lẫn sau đôi tai. Phun 1 tí vào không khí ở quanh bạn sẽ tốt vì mùi hương sẽ thấm lên quần áo dễ chịu, rải đều khắp cả cơ thể, đừng lỡ dại xịt nước hoa quá mức ở quanh cổ vì điều đó dễ mang đến trạng thái đậm mùi, không tự nhiên.

- Việc dùng chung với các mặt hàng mùi hương khác nữa cũng nên được bạn chú ý. Tìm mua cùng một mùi hương dành cho toàn bộ các dòng sản phẩm nước hoa Dior ví dụ như sữa tắm, sữa dưỡng da, dầu gội đầu, sữa dưỡng tóc,… hay là những loại hương thơm cần giống nhau. Các bạn sẽ nhận thấy mùi hương nhẹ nhàng bao quanh, vô cùng nồng nàn và ngây ngất nếu đắp sữa thơm từ bàn chân lên khắp toàn bộ cơ thể mình.

nuoc hoa nu

- Hãy luôn nhớ kĩ việc đóng kín nút trên những lọ hương thơm, đừng để ánh nắng hay là ánh nóng chiếu thẳng tới lọ nước thơm vì nếu như thế mùi thơm sẽ bốc hơi cũng như không khí có thể làm cho tinh dầu cô đặc lại. Phải chăng vì thế, một vàihiệu nước hoa Diorthường mang sắc xanh sậm hay là được chứa ở trong các hũ lọ mờ đục chắc chắn sẽ lưu giữ mùi hương rất tốt.

-Nhằm tạo nhiều mùi thơm nước hoa Dior chính hãng ở trong nhà bạn, các bạn có thể tìm mua những kiểu bình bông ép khô có hương thơm êm dịu, xen vào mùi hương hoa hồng, nhài, hoa cúc hoặc là mùi thơm nồng ấm của gỗ thông… Vẩy dung dịch từ hoa hồng, nhài hay tinh dầu xả thơm, hay là thêm ít nước hoa lên trên các bông hoa này chắc chắn sẽ cho phép khách hàng tạo lại hương thơm những khi mùi thơm bay hết. Bạn luôn được thư giãn lúc thức dậy, giúp giảm đi những căn thẳng mỏi mệt khi chiều buông, sau khi mình trở về nhà sau 1 ngày làm việc nếu được ở trong nhà bạn lúc nào cũng tràn đầy hương thơm êm dịu. Khi cần hương thơm bám lên quần áo của bạn, lâu bay, hãy thử để lọ nước hoa Dior đã hết vào trong ngăn cửa tủ đồ hoặc xịt một tí tinh dầu lên trên cửa gỗ ở trong chiếc tủ.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ


Từ khóa: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa channel, nước hoa dior, nước hoa dior sing 

No comments:

Post a Comment