Thursday, May 8, 2014

1 vài ý tưởng đáng tham khảo cho việc design thiệp handmade

 Thiệp handmade hiện nay được lượng lớn người biết tới và mẫu mã khôn cùng phong phú, tận dụng nhiều sắc màu thí dụ màu đỏ, xanh lá, hình ảnh cổ điển. Nếu như muốn phá cách, các bạn hãy tự bản thân tạo ra 1 số chiếc thiệp handmade thiệt là độc đáo, mang cung cách của mình, cái thiếp đó sẽ chính là 1 sự chọn lựa đúng đắn nhứt. Hãy cùng nhau xem qua một số gợi ý để tạo ra 1 vài kiểu thiệp độc đáo chẳng “đụng hàng” nghe.

thiệp handmade

 Họa tiết không rườm rà song lại hiện đại 

Một vài mẫu thiếp sinh nhựt cổ điển cùng họa tiết mang style vintage, dịu dàng, màu mè hiện được trưng ở các cửa hàng hay là các supermaker, nhà sách. Nhưng, nhiều chiếc thiệp mời đó thì lại có sự rắc rối vs màu mẽ cho nên chúng đã trở thành lỗi model. Vì vậy nếu mọi người có khá nhiều thì gian và khéo léo thì lời khuyên là mọi người hãy nên tự bản thân làm 1 vàichiếc thiệp handmadevới cá tính của bạn. Các loại thiệp handmade có chi tiết giản đơn, style tinh tế đó là ”mốt” thiệp hiện thời.

 Sử dụng chữ viết tay 

Song song nhiều xu hướng hiện đại cho thiệp sinh nhựt, thêm chữ viết tay bên trong tấm thiếp mời cũng là 1 ý tưởng khá là thanh nhã và không khi nào lỗi thời, đặc biệt hơn là khi tổ chức các buổi tiệc sinh nhật phá cách. Nếu sử dụng chữ viết bằng tay, những vị khách sẽ rất là bất ngờ và ấn tượng bởi vì họ biết được rằng các bạn đã tốn tương đối nhiều sức lực và thời gian để làm ra chiếc thiệp handmade đó. Bên cạnh đấy rất nhiều người lúc nào cũng muốn tạo ra sự độc đáo khi vẽ ảnh chibi của bản thân mình lên trên những chiếc thiếp.

 Tận dụng những nguyên liệu đặc biệt 

Nếu muốn tạo cảm xúc khó phai cho khách dự tiệc, mọi người phải dùng nhiều nguyên vật liệu chưa ai sử dụng như là: vải, giấy lụa, … được trang hoàng cùng những vật ”bộ phận” đáng yêu ví dụ chuông con, nơ vải, hoa cúc nhiều màu v.V.V. Rồi sau đó phết lên trên 1 tí xíu kim tuyến chắc rằng sẽ có thể khiến cho vị khách phải kinh ngạc trước sự khéo tay của người tặng.

thiệp handmade

 Super độc cùng nhiều họa tiết dấu vân tay 

Dấu tay là 1 gợi ý khá tuyệt vời để bạn có khả năng thiết kế ra một vài mẫu thiệp handmade super độc lạ. Có 2 ý kiến để có thể dùng họa tiết dấu vân : Trước nhất đó là mọi người hãy ịn chíu chít dấu tay cùng với vô vàn sắc màu tươi mới lên chiếc thiếp. Thứ 2 đó là cùng vs nhiều hoa văn dấu vân tay các bạn hãy vẽ thêm vào những họa tiết khác nhằm dựng ra những hình ảnh đáng yêu ví dụ như: con thú hay là các “cây vân tay” vô cùng dễ thương.

Xem tiếpcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment