Wednesday, May 7, 2014

Mặt xấu của 1 số mẫu mỹ phẩm các cô nàng hay thoa sức

 Mẫu kem làm mịn làn da 

Khả năng hơn hết của mỹ phẩm loại kem làm mịn làn da là cung cấp & tăng cường chất ẩm cho da, khiến làn da được mềm mịn, mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Nhưng, hiện nay có rất nhiều chất mỹ phẩm kem giữ ẩm da có thành phần dầu khoáng và chất paraffin là 1 số chất có thể gây hại đến các tế vào ở da và tăng mối nguy làm mất độ ẩm có sẵn của làn da. Chính vì vậy, nếu như thường hay sử dụng những hạng kem làm mịn làn da dạng này, mình đã vô tình làm làm da phải chống chọi các hệ lụy không muốn có.

Nên chọn lựa mua những kiểu mỹ phẩm giữ ẩm làn da có thành phần dầu thực vật, mang nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt nhất giả thử chúng được các tinh chất từ nguồn tinh dầu chứa hàm lượng lớn axit - 1 loại hoạt chất chẳng những nó có khả năng bổ sung độ ẩm cho vùng da mà chúng còn đề phòng vùng da bớt nguy cơ viêm nhiễm.

 Nước sơn móng 

1 bộ móng tay cùng với những gam màu sặc sỡ sẽ tạo cho các nàng những điểm nhấn ấn tượng và cá tính. Đây cũng chính là cách để giúp móng trở thành cứng rắn hơn, tuy nhiên nếu chẳng sáng suốt trong lúc lựa chọn nước sơn móng chúng ta dễ dàng có nguy cơ bị nhiễm khuẩn móng, gãy móng, vàng móng & nguy hiểm tới tình trạng sức khỏe lâu dài.

Còn hơn vậy, khi dùng sơn móng, nhiều bạn gái còn hay dùng quá mức acetone - một hóa chất tẩy làm sạch sơn móng nhanh chóng và hữu dụng, cơ mà bởi đây lại là “thủ phạm” khiến cho móng tay bị khô, giòn rụm, yếu và dễ bị nứt.

 Hóa chất đổi màu tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ làm chúng ta tùy thích chuyển đổi màu sắc tóc nguyên thủy, đổi vào đó chính là sắc màu tóc mới mang lại cho các bạn nét cá tính, hợp cùng với mong muốn. Song, hoạt chất nhuộm tóc có thể khiến chúng ta rất dễ có mối nguy bị phản ứng, viêm vùng da, tăng nguy cơ sợi tóc giòn gãy, ảnh hưởng đến cơ quan hô hấp.

Để tránh hiểm họa kích ứng, nhiễm trùng, bạn cần không được đổi màu tóc lúc vùng da đầu bị thương tổn, khi nhuộm tóc phải nhớ đừng để mỹ phẩm nhuộm bết vùng da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son môi 

Nhiều chị em thường chỉ có nếp sử dụng son môi để trang điểm cho đôi môi của chính mình mà quên mất mỹ phẩm son dưỡng, nề nếp này là 1 điểm sai lầm phổ biến, nó khiến cho đôi môi bị thiếu đi độ ẩm & do vậy chiếc môi sẽ dễ bị khô và nứt.

Lúc chọn lựamỹ phẩmson môi bạn không nên dùng kiểu son có chì vì lúc ăn hoặc uống nếu như lỡ ”nuốt” cả phần son này trên thì thân thể sẽ rất dễ bị nhiễm độc, về lâu dài sẽ xảy ra các rắc rối bên trong khó mà lường được.


Chi tiết

No comments:

Post a Comment