Wednesday, May 21, 2014

Mùa hè thời trang với các item thời trang nữ ấn tượng

Luôn luôn tươi xinh, phong cách ở trong mắt người khác chính là vấn đề mà bất cứ cô nàng nào cũng luôn luôn hi vọng có được bởi bí quyết ăn bận của chính mình. Cũng chính vì nhiều hy vọng đấy mà một số bạn gái luôn "căng não" nếu như muốn mua cho mình một kiểu áo quần hợp lí nhứt & cũng có khá nhiều bạn gái bị rơi vô tình cảnh khó khăn, chán nản. Nếu muốn phần nào làm vơi đi những lo âu đó, các bạn nữ hãy thử cùng nhau xem qua các xì tai thời trang nữ mùa hè 2014 trên123mua.Vn để chọn được cho chính mình 1 set đồ cực kì lí tưởng nhé!

vay dam dep
 

Váy đầm nữ

 


Đây chắc chắn là là 1 bộ đồ chẳng thể thiếu ở trong tủ quần áo của các chị em tại ngày hè này.Váy đầmđem đến nét trang nhã, điệu đàng song cũng vô cùng cuốn hút, không như nhiều dạng quần ống khó chịu, váy giúp cho "cặp giò" của bạn được giải thoát khỏi các gò bó tạo nên sự thông thoáng, mát mẻ tại mỗi bước chân. Một vài kiểu váy đầm đẹp 2014 được phái nữ ham chuộng chẳng hạn như:

 Đầm midi : Phong cách thanh lịch & thướt tha ở kiểuváy đầm midicó thể giúp cho chị em phụ nữ đôn lên những đường cong dáng người trang nhã của bản thân. Nó có thể che đi phần mông nhỏ bé cho chị em luôn thu hút ở trong mọi hoàn cảnh. Đầm midi có khả năng sử dụng để bận đến văn phòng, dạo chơi, ăn tiệc…

 Đầm hoa : Dạng đầm này đây sẽ giúp chúng ta tạo dấu ấn ở trong mắt người đối diện.Đầm hoathiệt đẹp không chỉ vì tone màu tươi tắn của 1 số nhành hoa đẹp xinh mà còn bởi mẫu mã lịch sự, nhẹ nhàng, diện nó chúng ta sẽ trở thành một cành hoa mĩ miều trong mắt người khác. Bên cạnh đó đối với 1 vài cô nàng có cơ thể chuẩn cùng với chiều cao toàn hảo thì khi đấy có thể thử mình cùng một số dạng đầm cut out 2014 hấp dẫn, mặc dù nó tương đối kén người bận, tuy nhiên sự hấp dẫn mà chúng mang lại thì chẳng có bộ trang phục nào sánh được.

 Đầm voan : Với chiếc đầm này những đợt nắng nóng sẽ chả bao giờ làm phiền đến bạn nữa, nhờ vải voan mềm mỏng, thông thoáng.Đầm voanthoải mái diện đến công ty hay là đi ra đường với những người bạn, chúng sẽ giúp cho người bận nom như tiểu thư xinh xắn. Mọi người cũng nên chọn mua 1 vài mẫu đầm sở hữu gam màu nhẹ nhàng để chả có cảm giác nóng bức bởi tia sáng chói chang ví dụ: đầm trắng, đầm pastel… tone màu tinh tế của chúng sẽ giúp các bạn trở thành cô gái thanh nhã trong mắt người khác. Hoặc là trong sáng, dễ thương hơn cùng với 1 số loại váy yếm 2014.

 Little black dress : Cái tên ấy ắt hẳn chẳng còn gì là lạ kì đối với nhiều chị em phụ nữ. Những dáng váy dầm lở tone màu đen có thể dễ dàng tương thích cùng mọi cơ thể và bận được ở mọi tình huống.Little black dressquả là chọn lựa lí tưởng đối với một số bạn nữ tại những bữa tiệc tùng. Ngoài ra còn có 1 dạng váy dầm cũng khá ấn tượng nữa đó là Tank-dress với kiểu mẫu bó sát, chiều dài trên gối. Mình sẽ có thể đổi mới vô vàn x-tyle bằng dạng váy như này, ăn mừng party, dạo phố, pinic, hay là vận động mạnh.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh 1 số mẫu váy, đầm là các dạng áo thun nữ phong cách:



 Áo thun trắng : Bình dị nhưng không kém phần cá tính,áo thun trắngcó thể chưng diện với vô số áo quần khác nhau hay tự biến nó thành trang phục nền hổ trợ cho 1 số món đồ khác. Cũng giống áo thun trắng,áo thun trơncó khả năng như thế, dùng cho những buổi bách phố dịu nhẹ trong buổi chiều hôm hoặc là mix phối cùng short jeans, skinny jean, kaki để tạo thành vẻ ngoài đơn giản mà hết sức cuốn hút.

 Áo lưới : Thông thoáng, độc đáo & mới lạ x-tyleáo lướiđang được khá nhiều bạn nữ ưa thích cho các dịp dạo mát mùa hè. Khi muốn diện áo lưới cần phải diện cùng ở trong 1 mẫu áo khác gam màu hoặc một chân váy liền không được ăn diện áo không bởi chúng sẽ làm cho bạn bị mọi người để ý. Hay là chúng ta có thể bận với một dáng áo thun sheer tay dài cho những khi đi du lịch hoặc những lúc trời nắng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Cũng là 1 kiểu mẫu áo thun nữu được rất nhiều chị em yêu chuộng bởi vì kiểu dáng trẻ trung, cực teen của nó. Chúng giúp các chị em phụ nữ sở hữu phom người gầy gò nhìn mũm mĩm nhiều hơn, còn các bạn gái béo tròn thì tránh bận nó nha bởi nó sẽ khiến bạn đã mập nay lại mập hơn nữa. Hãy thay thế nó bằng một cái áo thun số cực ngầu sẽ giúp cho mình được đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : dạng áo này rất là sexy, chỉ cần nghe tên gọi của nó có lẽ các bạn nữ cũng đã mường tượng được kiểu dáng của chúng, những khi mặcváy áo xuyên thấuđể giúp người khác thấy được sự tinh tế, lịch sự của bạn bạn nên mặcáo trongchung gam màu nhe! Đừng nên chọn mặc áo ngực tông màu nhìn quá tương phản sẽ khiến người xung quanh nhòm bạn bằng 1 ánh nhìn chẳng hay.

Tags: mu hiphop nu, non phot, vay yem 

 

 

No comments:

Post a Comment