Monday, June 2, 2014

Thời trang nữ hè 2014 xinh xắn với các trang phục thông dùng

 Phong cách ăn mặc là chủ đề không lúc nào nhàm chán đối với các chị em. Là phụ nữ thì chắc hẳn người nào cũng đều mong muốn bản thân luôn tỏa sáng, diện được các item thời trang lộng lẫy và xinh đẹp trước mặt mọi người. Song cùng với xã hội vội vã hiện giờ thì các bạn gái ngày càng chẳng có thời gian để lựa mua trang phục hợp với dáng vóc của bản thân. Trong thế giới thời trang nữ có rất là nhiều kiểu y phục khác nhau, do vậy vấn đề lựa mua là chả có gì khó cả, cái khó khăn đấy là cần lựa thế nào để cho bộ cánh đấy khoác vào phải cuốn hút và "đa năng" trong một vài hoàn cảnh không giống nhau.

Và với một số món đồ cơ bản bên dưới, mong rằng tất cả các bạn gái sẽ xuất hiện thêm khá nhiều ý tưởng với bộ đồ của mình và vươn tới danh hiệu cô nàng đẹp xinh mỗi ngày!

 

 

Ngày hè phong cách cùng áo thun nữ



Mùa hè quả là không có gì lí tưởng hơn với vô số mẫu áo thun nữ trẻ trung, lém lỉnh. Đang có vô khối loại áo thun nữ khác nhau như áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Từng loại đều sở hữu một vài style độc đáo riêng rất là phù hợp cho ngày hè nóng nực năm nay. Đối với áo thun những bạn gái có khả năng tha hồ đi lại mà không phải lo có bất cứ sự gò ép nào trên cơ thể mình, nhờ vào tác dụng co dãn tuyệt diệu từ áo thun.

ao thun tron

 

 

 

 

Trẻ trung cùng với nhiều chiếc quần short



Phải kể đến trước tiên đó chính là quần short jeans nó đúng thật là item không thể thiếu ở hè sắp tới, với kiểu dáng không bị bó buộc short jean có khả năng làm những bạn nữ khoe "cặp giò" thon thả và vòng ba cực kì chuẩn của mình. Chúng dễ dàng phối với 1 số bộ cánh khác nhau mang tới cho bạn gái nhiều phong cách riêng biệt trong hè năm nay. Ngoài ra một số chiếc quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng là một vài sự chọn lưa lí tưởng cho mùa hè này.

 

 

 

 

Váy, đầm điệu đà giành cho quí cô yêu kiều



Váy, đầm 2014 có muôn vàn phong cách không giống nhau như đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi loại điều mang các kiểu mẫu và vẻ ngoài đa dạng phù hợp cho nhiều tình huống. Đầm maxi có khả năng diện được cho các bạn nữ sở hữu cơ thể thấp và cao, chúng ta có thể khoác chúng tới các buổi gặp mặt hoặc tung tăng ở trên những bãi biển nắng cát vàng đẹp tuyệt. Xa rời nét đẹp thoáng mát váy bút chì lại mang đến nét đẹp lịch sự, thanh nhã hợp với 1 vài không gian nghiêm chỉnh đó là công sở, diện váy bút chì phái đẹp sẽ trở thành cô gái tươi xinh trong mắt người khác.

vay dam dep

 

 

 

 

Tao nhã cùng với áo sơ mi nữ



Đối với các bạn nữ đây ắt hẳn là mẫu áo mặc thông dùng hơn cả, vì chúng hết sức dễ phối mix cùng với khá nhiều áo quần khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có nhiều kiểu dáng độc đáo phù hợp sử dụng để đi làm, đi chơi, du lịch… Nhờ vào kiểu dáng vừa nhã nhặn lại vừa xinh xắn áo sơ-mi nữ dường nhau có để dùng được trong hầu hết hoàn cảnh. Có rất nhiều loại áo sơ mi nữ cho các cô nàng tìm mua như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Bảo vệ làn da cùng áo khoác nữ



Thời gian thế này mà đi ra đường với một làn da trần ắt hẳn là một điều khủng khiếp hơn cả đối với những cô nàng, do sức nóng và bụi bặm sẽ làm làn da phái đẹp trở thành cháy nắng xấu xí. Vì vậy mà 1 cái áo khoác ngoài là món đồ cần thiết mỗi lúc bước ra đường. Các dạng áo khoác nữ đẹp phù hợp tháng hè năm nay đó là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hoặc những kiểu áo blazer để làm cho chúng ta chả hề cảm giác oi bức khi mặc.

 

 

 

 

Các loại quần dài nữ đẹp mắt che chắn đôi chân



Ắt hẳn không có cô bạn nào lại muốn phần chân trắng trẻo của bản thân trở nên rám nắng bởi vì cái nắng mùa hè oi bức thế này. Do thế những khi đi dưới nắng nóng để giúp che chở cặp chân của chúng ta thì 1 mẫu quần dài quả là lí tưởng hơn cả, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là các dạng quần thú vị cho bạn.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ giúp cho các cô nàng trở nên thời trang nhiều hơn hằng ngày, áo kiểu nữ khá là đa dạng về mẫu mã, được cải tiến hoặc in ấn một số hình tiết lạ mắt, lí tưởng cho mọi yêu cầu ăn bận hàng ngày của phái đẹp như là dạo chơi, đi dã ngoại, đi làm… Các dạng áo kiểu nữ được bạn nữ yêu thích đó là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Thoải mái hơn với quần lửng nữ



Thời tiết hầm nóng như này còn gì có thể tuyệt vời hơn được khi chị em mình giải cứu đôi chân yêu quý của ta ra khỏi những kiểu quần ôm chật cứng bức bối & giảm nhiệt cho đôi chân của chính mình cùng những loại quần lửng nữ tươi mát, sành điệu. Có nhiều kiểu quần lửng nữ đẹp thích hợp cho các bạn lựa chọn đấy nhé! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … chúng vừa sử dụng diện du lịch vừa có thể mặc đến chỗ làm.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit lôi cuốn



Mẫu áo này sẽ giúp cho các cô nàng nhìn rất nữ tính & quyến rũ bởi chúng được chế tác theo cấu trúc áo đi liền quần, ôm sát dáng người tôn lên những đường cong thon thả. Nhưng mà chiếc áo đấy hơi kén người diện, 1 số cô bạn có dáng dấp đẩy đà nên tạm biệt loại đồ này nhá! Đồ jumpsuit 2014 được thiết kế cùng khá nhiều mẫu mã riêng biệt như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng rằng có một vài trang phục trên sẽ giúp cho những bạn nữ có thêm được những sáng kiến mới lạ cho set đồ của mình với mùa hạ năm nay, phần tiếp theo mình sẽ giới thiệu cho các bạn nữ những vật dụng item phụ kiện phái nữ thường dùng!

Tham khảo thêm tại:123mua.Vn

 

 

2 comments:

  1. Mẫu áo đôi đẹp quá, bạn mua vải ở đâu vậy?
    ---------------------------------------------------
    Web: http://nhuomvaihongphu.blogspot.com/
    Click vào Keywords: Mua Bán Vải Cotton May Quần Áo Tại TPHCM
    Click vào Keywords: Mua Ban Vai Cotton May Quan ao Tai TPHCM

    ReplyDelete
  2. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại vải quàn may áo đồng phục dành cho mọi đối tượng như trường mầm non, mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, cấp 3, đại học và cả cho các cộng ty, cơ quan, vvv.
    Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi
    Địa chỉ: 624/14/44 Âu Cơ, P10, Q Tân Bình, TPHCM
    Xưởng nhuộm: 70/E2 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Q 12, TPHCM
    Điện thoại: (08)397-405-233
    Hotline:
    0913-978-800 - gặp anh Phúc
    0908-274-246 - gặp anh Đăng
    0907-162-433 - gặp anh Tảo

    Email: nguyenvtao@gmail.com
    Website: http://dongphuchocsinhcongsogiare.blogspot.com
    Keywords:
    đồng phục hoc sinh công sở giá rẻ tại tphcm
    dong phuc hoc sinh cong so gia re tai tphcm

    ReplyDelete