Wednesday, June 4, 2014

Hạ nhiệt độ ngày Hạ nắng nóng cùng với váy đầm

Mùa Hạ, các nàng khó mà có thể phô bày dáng ngọc ngà khi đi trên đường dưới không khí nắng chói mắt. Phương pháp ăn diện váy đầm vừa fashion, tao nhã vừa là y trang che nắng hiệu quả của nhiều bạn gái.

Đối mặt với ánh nắng Hè nóng bức của nơi nhiệt đới, các nhà designer đã mau chóng sáng tác ra các kiểu mẫu váy Hạ đẹp, có thể áp dụng rất thích hợp cho các tháng nắng nóng khó chịu. Để làm phái đẹp luôn tươi xinh khi ra phố xá mà lại không phải e dè vì nhiều trang bị phòng nắng rườm rà, giải pháp ăn mặc váy đầm sau đây sẽ mang lại cho chúng ta dáng dấp duyên dáng, fashion và thật là mát dịu dưới ánh nắng Hè.

vay dam dep
 

Mặc váy đầm lựa chọn tone màu tươi sáng nhè nhẹ

 


Màu sắc làm cho các bạn giảm xuống nhiệt độ cơ thể mình đó là gam màu pastel và đặc biệt hơn là tone màu trắng. Hiểu rõ vì sao mùa Hè chị em mình phải lựa chọn các màu sắc sáng tươi để bận là bởi áo váy sẫm màu sẽ tiếp nhận ánh nắng & hấp thu nhiệt độ mau, nhiều hơn áo sáng màu. Chính vì vậy, để ngày Hạ được dịu mát và trong sạch hơn cho thân nhiệt độ ổn thỏa, các bạn phải nên chọn lựa một số mẫu váy dài gam màu sáng nhẹ như trắng, màu kem, vàng nhẹ... Chiếc chân váy có thể che nắng cho chân và lại chống nắng hiệu quả hơn.

 

 

 

Mix với phong cách layer



Những mẫu áo sơ mi phối hợp với quần short & quần legging chất liệu cotton cùng vs đi tất và kiểu giày vải sẽ giúp chị em mình có một phong cách thời trang năng động ở ngày Hè. Bạn cũng có thể phối hợp váy đầm cùng với 1 loại áo khoác jeans (áo jacket) đội mũ kết, mũ vành rộng đi nắng. Đối với phương pháp phối này trên, chúng ta thoải mái dễ chịu, tự tin hơn với xì tai fashion.

 

 

 

 

Mặc chân váy dài



Việc phối cùng vs mẫu áo thun 3 lỗ & chân váy dài, cạp chun, có khuy sẽ giúp cho bạn thất là ấn tượng và phong cách. Bạn còn có thể mang giày cao gót, bịt tất và dùng 1 dạng áo khoác dài tay khoác nhẹ mỗi khi đi dưới nắng, tới công sở có thể gỡ ra mà cũng luôn bộc lộ sự duyên dáng.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài tới gót chân



Style này thích hợp những bạn nữ sở hữu body mảnh mai, có thể ăn diện đi chơi, đi làm trong cơ quan vừa năng động vừa nữ tính. Chúng ta có thể chọn váy có hoa văn kẻ sọc ngang, kẻ ca rô, in hoa cỏ... Để phù hợp với cá tính.

Những cách thức mix đồ trên đây cùng chiếc váy đầm sẽ làm các bạn trở thành cô gái quyến rũ khi đi trên phố xá hay là luôn cả đến công sở làm việc.


Xem thêmcác sản phẩmthời trang nữ.

Từ khóa: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam cho ban tre, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam co dien 

 

 

No comments:

Post a Comment