Monday, June 9, 2014

Một vài lời khuyên để có thể tìm mua đồ bơi nữ thích hợp với cơ thể chị em

Không phải người nào cũng sở hữu dáng vóc toàn hảo & các khuyết điểm ấy có thể bị lộ ra mỗi khi chúng ta sử dụng 1 số bộ đồ bơi nữ . Việc lựa chọn một bộ bikini tương ứng với thân hình của các bạn bảo đảm sẽ làm cho người bận bắt mắt hơn nhiều. 1 vài gợi ý bên dưới sẽ giúp các bạn nữ khắc phục được một số vấn đề đó.

do boi nu, bikini
 

Khi vòng một của phái đẹp khá khiêm tốn

 


Chớ có vì nó hơi khiêm tốn mà các bạn lại giấu nhẹm nó đi bằng những mẫu bikini kín đáo. Nên lựa mua 1 số loại đồ bơi nữ có 1 vài họa tiết sọc đậm, xấp nếp hay là khâu thêm kim sa,… Nó sẽ khiến cho vòng 1 của người mặc nhìn lớn hơn. Và với loại đồ bơi nữ hình tam giác cũng sẽ là 1 thiết kế hết sức hấp dẫn, chúng dễ dàng làm nổi bật những đường cong tuyệt mĩ, làm vòng một của chúng ta trở nên vô cùng cuốn hút. 1 số kiểu đồ bơi nữ có miếng độn quá dày cũng chính là một lựa chọn thông minh, song chúng ta cũng nên để ý đế độn có vô nước hay là không kẻo chúng ta sẽ bị chìm nghỉm khi vừa đi xuống nước đó nhe.

 

 

 

Và đối với các bạn nữ có vòng ba tương đối nhỏ



Gợi ý giành cho những bạn gái này đó là cần mua một vài tone màu sáng, in hoa văn sọc kẻ ngang đậm sẽ giúp vòng 3 trông được nở nang hơn nhiều. 1 sự thực là mọi người càng cố gắng che giấu nó phía dưới lớp vải kín đáo khi đấy càng vô tình khiến cho người thứ ba nhận rõ ràng điểm thiếu sót ấy. Nên tự tin cùng 1 số loại đồ bơi nữ viền bèo nhún gợn sóng, rút nơ bên hông… sẽ làm nổi bật từng đường cong nhỏ nhất, giúp cho các bạn nữ trông hấp dẫn hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu mà các bạn chẳng tự tin với vòng 2 bánh mì



Cách tốt nhứt chính là ém nhẹm nó vô 1 cách tinh tế nhờ một số kiểubikini1 mảnh, gam màu tối - mẫu mã cái áo cổ điển luôn khiến cho các nàng nom thuôn thả hơn nhiều. Đặc biệt 1 số mẫu đồ bơi nữ với chiếc eo buông rủ hay xấp tầng có tác dụng mạnh nhất làm chị em trông gọn gàng hơn hẳn nó sẽ khai thác ánh mắt của mọi người vô phần đôi chân của chúng ta.

 

 

 

 

Khi các bạn nữ sở hữu vòng ba quá khổ:



Mẫu đồ bơi nữ 1 mảnh có chiếc cổ xẻ sâu hay là monokini kiểu eo liền là chọn lựa lí tưởng giành cho mọi người. Chúng tập trung sự để mắt tới chiếc cổ áo, xác định đúng tỉ lệ 3 số đo. Kiểu monokini giúp tạo cảm giác sai lầm về kích thước ba vòng, còn thiết kế quần tắm với đính vòng ở bên hông sẽ khiến cho người đối diện không nhận ra được kích cỡ vòng 3 vượt trội của chúng ta.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, ao boi dep, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

No comments:

Post a Comment