Saturday, June 7, 2014

“Mách” chàng cách chọn áo khoác nam thật vừa ý

Chọn áo khoác nam cũng giống như khi chọn các loại trang phục nhất, những yếu tố cần được quan tâm nên là hình dáng áo, sắc màu, chất liệu phù hợp và đặc biệt, một chiếc áo khoác nam đẹp phải là một chiếc áo vừa khít với cơ thể.

ao khoac nam


Hình dáng của trang phục không chỉ giúp các chàng thêm thời trang mà đông thời đem lại cảm giác dễ chịu và dễ chịu khi giao thiệp, lam việc. Chọn áo khoác nam cũng không nằm ngoài quy định này. Nhiều chàng khi chọn lọc áo khoác cho mình, cần chắc chắn rằng, bạn thực sự cảm thấy nó phù hợp với mình, với tính chất công việc, kể cả khi dạo bộ cùng bạn bè. Nhiều mẫu áo ôm bó cơ thể đều không phù hợp với những bạn quá mập hoặc quá gầy.

Nhiều tone màu tối sẽ giúp bạn che nhược điểm cực tốt, vì vậy nếu bạn không có được thân hình như ý, chính xác là hơi béo thì nên chọn những chiếc áo khoác nam màu này.Các kiểu áo hoa văn hoặc có quá nhiều nhân tố nổi bật đều không phù hợp với bạn. Ngược lại, nếu bạn hơi gầy & có vọc dáng nhỏ bé, nên chọn nhữngmẫu áo khoác namcó màu sáng, ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt,… Thêm một số chi tiết nhấn nhá như túi áo ngực, các đường xếp gấp tinh tế sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Và phần lớn các chàng thích những kiểu áo giản đơn, với những tông màu như nâu, đen, xám,… vì chúng khá dễ phối trang phục, thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

ao khoac nam

Để chắc chắn rằng, trang phục của mình luôn hợp thời trang thì chất liệu cũng rất quan trọng. Vào những ngày mùa hè nóng, bạn không thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao nếu không thì muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo khoác nam đẹp đây chính là chiếc áo thích hợp với từng tiết trời và tình huống cụ thể. Nhiều chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát và thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp bạn sẽ thấy dễ chịu & thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang vật liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Bên cạnh đó, những chiếc áo may bằng chất liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những điểm yếu về hình thể cho những chàng gầy.

Có thể nói, vừa vặn với cơ thể mới đó chính là điều quan trọng nhất khi chọn áo khác nam nói riêng cũng như khi chọn quần áo nhìn tổng quát. Một chiếc áo thực sự là của bạn, nếu khi mặc nó bạn sẽ cảm thấy đẹp và thoải mái. Để biết chính xác áo có vừa với cơ thể mình không, bạn các bạn nên mặc thử & để ý kỹ phần cổ, vai. Kích thước vừa với bạn sẽ không khiến cho bạn khó chịu ở 2 phần này. Mặc áo và vận động nhẹ, ngồi xuống ghế sau đó giờ hai tay cao để xem phần vai và nách có thực sự thoải mái. Nếu không thì muốn những người xung quanh nghĩ bạn đang “mượn tạm” áo của ai đó thì nên thử áo thật chu đáo nhé!

No comments:

Post a Comment