Sunday, June 8, 2014

Thế giới nước hoa và các lựa chọn cho món quà tặng ngày 8/3

Trong dịp lễ 8/3 ngày 1 đến gần sẽ chính là cơ hội tốt để phái mạnh bày tỏ lời thương yêu tới một vài người phụ nữ mình yêu mến. Trong vô khối món tặng phẩm thì đấng mày râu có thể dạo qua thế giới nước hoa hào hoa và tráng lệ. Đối với phái nữ thì dầu thơm chính là 1 trong nhiều món đồ chẳng bao giờ thiếu được nếu nàng đi ra ngoài đường hay là đi chơi. Chình vì vậy nước hoa sẽ là kiểu quà cực kì lí tưởng, tinh tế, là sự biểu lộ nồng nàn cho người nào với mong muốn bày tỏ tình cảm đối với người mình yêu mến. Tiếp theo chính là những loại nước hoa giúp các chàng dễ dàng chọn lựa ở trong thế giới nước hoa hoa lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Đây chính là 1 trong vô khối loại tinh dầu thơm danh tiếng số 1 trong thế giới nước hoa mang hãng Dior, nước hoa Miss Dior Chérie sở hữu lực mê hồn cao. Hương thơm có đặc tính cổ điển & ngọt ngào của hoắc hương, cỏ xạ song song đó lại thêm vào tí bướng bỉnh của lá dâu và đường thắng. Miss Dior Chérie như sẽ có khả năng sờ tay được tới đáy lòng cô bạn gái tinh nghịch cơ mà cũng rất ngây thơ, trong trắng.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle là một ”tác phẩm” của Chanel ởthế giới nước hoa, Coco Mademoiselle bộc lộ nhiều điểm cung cách đầy tương phản ở Gabrielle Chanel. Vỏ được design trong suốt để gợi được vẻ trong sáng, tươi trẻ, vẻ nữ tính ở linh hồn của ”cánh áo dài”. Hương thơm đa dạng, tươi mát dành cho người con gái trang nhã & quý phái. Coco Mademoiselle y như 1 khúc hát dễ chịu, sâu sắc mang tình yêu thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu cánh đàn ông đang lùng kiếm một loại quà độc đáo và bất ngờ cho những người mà bản thân mình yêu thương ở trong ngày 8/3 gần kề, hãy nên chọn lấy Gucci Première - mẫu dầu thơm hiện đương khá được ham chuộng trên thế giới nước hoa. Mùi hương của Gucci Première ở thế giới nước hoa sẽ có khả năng mở cửa một đồng hoa đầy sắc màu. Đây chính là loại nước hoa rất ”tương thích” với những cô nàng nữ tính, gợi cảm & đầy sức thu hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong ti tỉ thương hiệunước hoa nữlừng danh ở thế giới nước hoa đó chính là La Vie Est Belle - 1 phong vị vừa mới ra đời ở trong mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Ý niệm mùi hương đó đó là mọi thứ của vẻ đẹp có sẵn và giản dị, tự do. Nước hoa có một phẩm chất triển vọng trong cuộc sống và dựa theo hứng thú từ niềm vui trong nhiều điều lặt vặt nhất. Mẫu nước hoa này phù hợp với những bạn gái tao nhã & tinh tế.

Đọc tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment