Saturday, April 25, 2015

5 lời khuyên giúp bạn trai lựa chọn được và diện áo thun Avengers trông thật bảnh

Áo thun (Cool T-shirts) là loại items thông dụng và dễ mặc nhất đối với các phái mạnh, giúp con trai tha hồ khoe dáng và thể hiện sự năng động.Các con trai có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm bách hoá, đi café với bạn, đến nơi làm việc hơn nữa là cả đi tiệc. Tuy nhiên, phái nam có đặt ra câu hỏi làm thế nào để trông thật hoàn hảo với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay không? Dưới đây là các tips bỏ túi phái nam cần thuộc lòng mỗi khi cần sắm áo thun Avengers:


1.Kích cỡ phải vừa: quy luật đầu tiên khi chọn lựa áo luôn là phải phù hợp và đúng size. Đây là điều đặc biệt quan trọng khi con trai có dáng đầy đặn hoặc mỏng, bởi vì chiếc áo thun Avengers được sản xuất giúp cho bạn trang bị cho những cái nhìn về cơ thể của mình một cuốn hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2. Độ dài của áo vừa đúng: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ mất đi cái đẹp toàn bộ tỷ lệ hình thể của người diện nó. Chiều dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, chiếc áo của bạn trông sẽ kool hơn thậm chí khi bạn chỉ mặc duy nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother tees.


3.Phần ngực : khi bạn đã kiếm được cái áo đúng size, chuẩn size bạn nên lưu ý tới vùng ngực của áo. Những loại áo có phần họa tiết ở ngực áo hay áo thun Avengers sẽ giúp làm tôn phần cơ vai và ngực của chàng ngay cả khi bạn trai không có khuôn ngực nhiều cơ như mong muốn.


4.Tay áo thun Avengers : cần nên chọn lựa để vừa vặn với phần bắp tay, chiều dài nên rơi vào khu vực phía trên bắp tay của người mặc. Khi tuân theo quy tắc đúng mẹo này, cánh tay của chàng sẽ được nhìn thấy rõ hơn cho dù bạn nam có kéo cơ bắp của chàng hay không. Xem thêm áo thun Funny avengers tees.

Funny Avengers T shirts


5.Vùng cổ áo : nếu các bạn nghĩ mình có phần cổ đầy đặn nên chọn ngay cổ áo rộng cho việc lộ phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, body nhiều cơ bắp sẽ làm cho phái nam ăn mặc đẹp mắt nhiều hơn trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng trong thực tế, không phải tất cả bạn trai đều đến phòng tập Gym theo kế hoạch để sở hữu khuôn người tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi vóc dáng của của chính bạn, ghi nhớ các tips giúp cải thiện đáng kể cách lựa áo sao cho phù hợp và không làm lấy đi phần lớn time hay tiền bạc cho công cuộc mua sắm. Nguồn: http://www.Coolshirtscoupon.Com/new-designs và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment