Tuesday, April 28, 2015

Dễ thương và nổi bật với áo thun Cool Shirts

Áo thun hiếm khi nào là loại áo lỗi mốt với mọi xu hướng thời trang. Chúng ta sẽ nhận ra một điều rằng, ở trong tủ đồ của tất cả bạn gái đều sẽ vẫn có ít nhất 01 loại t-shirt thật ra là vì chúng cực kỳ dễ áp dụng, không hề kén thân hình cũng như đáng nói hoàn toàn đem lại tính tối giản thiết yếu như một kiểu dáng quần jeans tiện lợi hay là little black dress. Liên tục biến đổi theo năm tháng, những chiếc t-shirt nhanh chóng thích nghi để có thể làm mới và đồng thời tự nó tạo nên nhiều phong cách mới mẻ mang đầy sự quyến rũ. Năm nay, chiếc áo thun T shirts images lại thực sự thịnh hành, làm say mê biết bao người hâm mộ với thời trang khắp thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Được biết tới lần đầu tiên từ thời gian 1960s ở trong 01 cửa hàng nhỏ ở thủ đô nước Anh, 1 vài chiếc áo thun Funny shirts coupon (Cool Shirts tee) với âm hưởng Disney cùng những hình ảnh đồ họa chú vịt Donald & chú chuột Mickey nhanh chóng đã được nhiều người yêu chuộng. Tới năm 70s, designer Vivienne Westwood với người cộng sự Malcolm McLaren đã không e ngại đẩy hình in chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – tượng trưng của Đức quốc xã, cùng với hình cây thập giá ngược và dòng chữ Destroy lên trên thiết kế áo Cool Shirts của mình. Những năm 80s đánh dấu sự lên ngôi của áo phông in chữ, bắt đầu bởi bức ảnh chụp Katharine Hamnett khi diện chiếc áo phông có in dòng chữ “58% Don’t Want Pershing” (“58% Không muốn Pershing” – nói về suy nghĩ phản đối kịch liệt việc nước Mỹ đặt tên lửa Pershing tại Anh) hợp tác với Margaret Thatcher năm 1984. Áo thun Cool Shirts biến thành điểm nhấn ở cả sàn catwalk chính xác là năm 2006 khi Henry Holland chọn lựa đưa nhiều chiếc áo Cool Shirts mang vẻ sành điệu vào cho bộ sưu tập của mình.

Tới VN từ năm 2008, item hot áo thun Cool Shirts này tưởng như chưa từng hết sốt. Năm 2015, áo Cool Shirts bắt tay với xu hướng statement t-shirt cho ra các loại áo cùng in những dòng chữ ngắn gọn, font chữ khá lớn và thu hút. Kiểu áo phông dễ phối đồ, dễ dàng mặc với nhiều loại áo quần khác nhau, vì thế mà item này được khá nhiều ngôi sao trong nước thôi cùng với khắp thế giới ưa chuộng. Áo thun Cool Shirts thực sự phổ biến thế nên mà bạn có thể khám phá chúng ở bất kì nơi đâu, từ các chợ của sinh viên đến cả những shop "xịn". Có tới cả trăm mẫu thú vị cùng với nhiều dòng chữ, hình thù có ý nghĩa khác nhau cho chúng ta mua sắm. See more the best of Father's day T shirts.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Phương pháp nhanh chóng nhất để có thể mặc được kiểu áo này chính là mix kèm quần jeans tiện lợi hay quần short bò & giày thời trang trẻ trung. Riêng 1 vài chiếc áo Cool Shirts tee kiểu rộng, chúng ta có thể diện theo phong cách quần mất tích lúc mặc với shorts. Vài cô gái điệu đà cũng có thể dễ dàng kết hợp chiếc áo thun Cool Shirts của bạn cùng 1 item chân váy ren & giày cao kể cả oxford nữ tính. Nếu thích mặc “bụi bặm” hơn chút nữa, các bạn tất nhiên có thể mặc áo thun Cool Shirts với jean baggy rách. Áo thun Cool Shirts thực sự có thể mặc ở trong áo blazer, mix cùng với chân váy ánh kim cho một buổi tiệc girls’ night out.

Mỗi một thiết kế áo thun Cool Shirts đem lại một thông địêp riêng mà người mặc thích thể hiện, cho nên mà dù cho các bạn có thích diện theo phong cách thời trang nào, thì hãy nhớ phối kết làm sao cho bộ trang phục thực sự liên quan tới lời nhắn ngủ ở chiếc áo nhé.

Http://www.Sunfrogshirtscoupon.Us/coupon-code

1 comment:


  1. Bài viết hay lắm
    Bạn muốn mua áo cờ đỏ sao vàng liên hệ cho mình nhé
    Liên Hệ:
    Website:http://www.aocodosaovang.com/
    SĐT:0909684011 - Thọ -
    ĐC: 43/20 Hòa Bình, P. Tâm Thới Hòa, Q. Tân Phú, HCM

    ReplyDelete