Sunday, February 22, 2015

Việt Nam: Dịch vụ cưới nguyên gói giúp kích cầu nền kinh tế

Nếu tính bình quân, mỗi người khi tổ chức tiệc cưới đều sẵn sàng chi 100 triệu thì mỗi năm, nước ta thu về khoảng trên dưới 1,2 tỉ USD nhờ dịch vụ chụp ảnh cưới. Đây là 1 con số lý tưởng & một điều chắc chắn rằng, sự phát triển của dịch vụ cưới có tác dụng kích cấu nền kinh tế.

dịch vụ chụp hình cưới

Tổng chi tiêu dịch vụ cưới ở Slovakia khoảng 21 triệu đồng, ở Nga lên đến 300 triệu đồng, đó chính là một khảo sát gần đây của tập đoàn Home Credit ở các nước Cộng hòa Séc, Slovakia, Belarus, Nga, Kazakhstan, Trung Quốc & VN. Riêng ở Việt Nam, 100 triệu đồng sẽ là mức phí với lượng khách mới dao động khoảng 300 người. Tuy vậy, với xu thế xã hội, ai cũng muốn tổ chức nhà hàng cho sang trọng, & hẳn nhiên chi tiêu sẽ tăng lên rất nhiều. Trung bình mỗi suất ăn là 200.000 – 500.000 đồng. Tiệc cưới là chi tiêu cao nhất trong các khoản phải chi. Các chi phí không có mức giao động nhất định thường là thuê trang phục cưới cho cô dâu chú rể, chi tiêu cho xe hoa, ban nhạc, người dẫn chương trình,…

Trong 20 năm qua, nền kinh tế VN tăng cao, kéo theo các khoản khác đều tăng , nên chi tiêu cho dịch vụ cưới tăng là đương nhiên. Ngày nay mức thu nhập quốc dân là 1.200USD, tăng 1 triệu USD so với mức thu nhập trước đây sẽ là 200USD, qua đó các khoản đầu tư cá nhân cũng được tăng. Để sở hữu một đám cưới với mô hình hiện đại, người ta cần ứng dụng, đưa vào khá nhiều công nghệ kĩ thuật, & khá tốn kém. Tuy vậy, nhờ đem lại hiệu quả cao cho đám cưới, nên các cặp đôi luôn trong tư thế sẵn sàng đầu tư.

dịch vụ chụp ảnh cưới

Theo thống kê hiện nay ở Việt Nam, mỗi năm khoảng 1 triệu người bước vào tuổi kết hôn, trong đó khoảng 500 nghìn đám cưới được tổ chức. Theo nhu cầu xã hội, họ có thể chấp nhận chi 100 triệu cho dịch vụ cưới, thì ước tính tổng số tiền mỗi năm một nửa số đó cưới là 1,2 tỷ đô. Điều đó nói lên, nền kinh tế dước nhà đang được động viên sức mua lớn, khi các dịch vụ, công việc được giải quyết, như dịch vụ cưới hỏi, chụp hình, thuê áo cưới, make up cô dâu,… Kết quả là, nếu nhìn theo khía cạnh xã hội, thì chính những đám cưới chất lượng cao kia, lại mang khá nhiều lợi ích cho nước nhà.

Đời người chỉ có một lần cưới, & chi tiêu cho dịch vụ chụp hình cưới hcm chiếm một khoản lớn là điều vô cùng xứng danh. Nhưng liệu rằng với mức thu nhập như vậy các bạn tuổi teen có đủ khả năng chi trả? Home Credit khảo sát thì con số này chỉ chiếm 29%, còn 71% còn lại là nhờ vào các bậc phụ huynh phụ giúp. Tại VN các đám cưới không chỉ là cơ hội để các bậc ba mẹ thể hiện mối quan hệ xã hội, tương lai con cái, mà còn là nơi khả năng tài chính của họ được biểu lộ.

Xem ngay nhiều mặt hàng về chụp ảnh cưới giá rẻ: http://albumcuoidep.Net/

No comments:

Post a Comment