Saturday, February 21, 2015

Tiết kiệm chi tiêu khi chọn sử dụng dịch vụ cưới tại nhà hàng

Ngày nay, việc trang trí cho đám cưới ngày càng được cô dâu chú rể quan tâm. Chẳng những các wedding planner mới cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ở HCM từ A đến Z cho hôn lễ mà ngay cả các nhà hàng cũng đưa ra những dịch vụ chụp hình cưới trọn gói.

dịch vụ chụp hình cưới

Cổng hoa là ấn tượng đầu tiên khi chuyển qua nhà hàng tiệc cưới, vì vậy đầu tư trang trí cho cổng hoa là một điều vô cùng thiết yếu. Thường thì khi sử dụng dịch vụ chụp hình cưới, các nhà hàng tiệc cưới đã dựng sẵn các cổng hoa, nhưng để thêm sống động, các cặp đôi nên chuẩn bị thêm các loại hoa tươi, sao cho gam màu thích hợp với không gian trong sảnh tiệc. Nếu biết tận dụng những cổng hoa xinh xắn này, cô dâu chú rể vừa có được một không gian đầy lãng mạn cho lễ cưới, vừa có thể giảm chi tiêu cao, tiết kiệm cho đám cưới của mình.

Nếu không vừa lòng với chiếc bàn đón tiếp khách mà các dịch vụ chụp hình cưới phục vụ, bạn có thể tự tay design cho mình. Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể tận dụng những vật dụng có sẵn như khăn trải bàn, hoa tươi, khung ảnh để trang trí. Tùy vào “gu” thẩm mỹ của từng người, chiếc bàn nghênh tiếp khách sẽ mang một nét cá tính riêng, lạ, độc đáo & ấn tượng như gia chủ.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Hoa trên bàn tiệc thường được nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới để các cặp đôi chọn lựa. Có thể bạn sẽ chọn mẫu hoa theo ý thích cá nhân. Nhưng các bạn nên nhớ rằng, nếu chọn những mẫu hoa phù hợp với tone màu trang trí của đại tiệc, thì chắc chắn những bình hoa giản dị sẽ góp phần không nhỏ tạo nên sự độc đáo cho đám cưới. Trước đó, bạn có thể cắm thêm những kiểu hoa khác với chiếc bình có sẵn kia. Đồng thời, chúng ta có thể làm cho bàn tiệc sống động hơn bằng những tấm biển đánh số thứ tự.

Có thể bạn không biết chiếc bánh cưới lung linh mà nhà hàng chuẩn bị cho mọi tiệc cưới đều có 1 phần thật, 3 phần giả. Thế nhưng, điều này sẽ được chia sẻ khi bạn đặt tiệc cưới. Thường chiếc bánh chỉ có tính chất “trưng bày” & trang điểm không gian với nhiều tầng tháp “hoành tráng”. Tuy nhiên, chỉ có tầng trên cùng là bánh thật. Do đó, nếu muốn, bạn có thể trang trí thêm vài bông hoa xinh xắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Nhiều kiểu phông bạt đơn giản, nhàm chán đã không còn gây thích thú với khách. Do đó, nếu không thì hài lòng với kiểu trang trí này, bạn có thể trang trí thêm bằng một vài phần đặc sắc như hoa giấy, nến, lẵng hoa hoặc một số bình hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân khấu để giúp không gian thêm đẹp & ấn tượng.

Để giảm bớt chi tiêu phát sinh không cần thiết, bạn nên cân nhắc tất cả các dịch vụ chụp hình cưới mà bạn được tư vấn sử dụng. Thông thường, tất cả các nhà hàng tiệc cưới sẽ đưa ra rất nhiều các dịch vụ chụp hình cưới từ A đến Z, bạn có thể xem xét chọn lựa & quyết định bỏ qua một số chi tiết bạn thấy không thực sự cần thiết nếu túi tiền bạn không rủng rỉnh.

Chọn mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng chụp hình cưới - Mua ngay

2 comments:

  1. Để chuẩn bị một đám cưới cần rất nhiều công đoạn, không phải dễ nhỉ
    Nhựt Nguyễn – Nhân viên Sale
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Bí quyết chọn váy cưới ưng ý
    Hoặc Bi quyet chon vay cuoi ung y

    ReplyDelete
  2. Bài viết của bạn rất hay, mọi người nên tham khảo!
    Tuấn Trung – Thiết kế
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh cưới phóng sự
    • Hoặc Bang gia chup anh cuoi phong su

    ReplyDelete