Tuesday, July 22, 2014

Một số ưu điểm ở máy làm đá siêu tốc

Đối vs những người thường xuyên nhậu nhẹt, buôn bán nho nhỏ hoặc là có sở thích uống cocktail,… thì cái tủ lạnh ở trong nhà chắc chắn không thể đáp được nhu cầu của bạn. Hiện nay xuất hiện một thiết bị có thể thỏa mãn được yêu cầu của các bạn mọi nơi mọi chỗ nó chính là máy làm đá cùng công năng làm đá chóng vánh. Đây là một chiếc máy chả thể thiếu ở trong ngôi nhà bạn ở mùa hè nầy.

Như các bạn đã biết đá viên có khá nhiều công năng trong sinh hoạt của chúng ta. Ngoài công năng làm lạnh nước, ướp lạnh thức ăn,… nó còn sở hữu tương đối nhiều công năng khác nữa như là trị thâm quần ở mắt, xóa mờ nếp nhăn.

 Máy làm đá tinh khiết  nhỏ gọn siêu tốc cùng với khả năng tạo đá mau chóng. Chỉ trong tám phút là mọi người có ngay các viên đá lạnh tinh khiết để đánh tan cơn khát trong mùa hè nóng nực này. Với nhiều viên đá lạnh cube nhỏ nhắn, các bạn chẳng cần hao tổn công đập hay nghiền đá, chả cần khay đá luôn. Thay vô đó chúng ta chỉ cần xúc những viên đá rồi sau đó đặt vào li, khá là tiện lợi và giản đơn phải không nào.

Hiện nay, ở trên thị trường tồn tại rất là Cty sản xuất nước đá thế nhưng chất lượng thì không được cao. 1 số doanh nghiệp sử dụng máy làm đá cây đã cũ, rất bẩn và không đúng với theo quy chuẩn vì lẽ đó sẽ khá nguy hiểm nếu sử dụng đá viên bán ở tiệm. Rất nhiều DN làm đá nằm ở những chỗ bẩn thỉu, chỗ sx có mùi hôi thối và máy làm đá được lắ đặt ở căn phòng tồi tàn chỉ độ năm mươi tới sáu mươi mét vuông. Ngoài môi trường dơ bẩn, nhiều công nhân ở đó cũng chẳng làm theo bất kể tiêu chuẩn nào mà nhà nước qui định.

Sử dụng máy làm đá cấp tốc, mọi người chủ động được nguồn nước để sản xuất đá viên nên sẽ có thể an tâm về chất lượng của đá lạnh song song đó chuyện bơm nước vô máy làm đá rất là đơn giản.

Và, máy làm đá  http://melloicemachine.Com.Vn/    còn thiết kế có chế độ báo đá đầy & hết nước, chả vướng víu để có thể di chuyển dễ hơn. Đặc biệt hơn, máy làm đá siêu tốc không hao phí điện song không mất thời gian làm lạnh. Dựa vô khảo sát thực tế thì máy tạo đá sử dụnd công suất 150 Oát, làm 5 Kg đá lạnh chỉ mất có 1k đồng tiền điện. Đó là một vật dụng rất là cần thiết cho cuộc sống bạn ngay cả khi bạn đã sở hữu tủ lạnh.

No comments:

Post a Comment