Thursday, July 17, 2014

Máy làm đá siêu tốc – vật dụng chẳng làm cho người dùng thất vọng

Đối với những người hay ăn nhậu, cửa hàng tiện ích nhỏ hoặc là ưa uống đá lạnh, v.V.V thì chiếc tủ lạnh tại nhà chắc chắn sẽ không thể nào đáp ứng được yêu cầu của mọi người. Bây giờ đương có một loại thiết bị sẽ có thể đáp ứng được đòi hỏi của các bạn mọi lúc mọi nơi đấy là máy làm đá siêu tốc có chức năng làm nước đá siêu nhanh. Đây là 1 loại thiết bị chẳng thế thiếu ở trong ngôi nhà bạn ở những ngày oi bức nầy.

máy làm đá

Chắc là bạn đã biết nước đá có rất là nhiều tác dụng trong sinh hoạt thường ngày của chúng ta. Cùng vs công năng ướp lạnh nước uống, bảo quản nhiều loại nguyên liệu,… nước đá còn sở hữu khác nhiều công dụng khác nữa như là trị thâm mắt, xóa nếp nhăn.

Máy làm đá mini siêu tốc cùng vs công năng làm đông đá siêu tốc. Chỉ trong khoảng 8 phút là bạn có ngay các viên đá lạnh tinh khiết để có thể đập tan cảm giác khó chịu trong mùa hạ nóng bức này. Với các viên cube xinh xẻo, mọi người không hao tổn công đập hay nghiền đá, chả cần khuôn luôn. Và mọi người chỉ cần xúc các viên đá rồi sau đó để vào ly, rất là thuận tiện & đơn giản phải không.

Hiện nay, ở tại thị trường tồn tại vô vàn nơi sx đá viên tuy nhiên việc VSATTP thì chả đảm bảo. Hầu hết đều sử dụng máy làm đá cây cũ rích, nhơ nhuốc và không đúng theo quy chuẩn bởi vậy rất là nguy hiểm nếu như sử dụng đá bán ở ngoài. Nhiều Cty sản xuất ở tại những nơi dơ dáy, khu vực sx có nhiều mùi hôi thối & máy làm đá được để ở gian phòng cấp 4 chỉ tầm 50 tới 60 mét vuông. Ngoài xưởng sản xuất ô nhiễm, nhiều người lao động ở đấy cũng không tuân theo bất kì tiêu chuẩn nào của bộ y tế qui định.

Xài máy làm đá cấp tốc, các bạn tự quyết định nguồn vào để làm đá viên từ đó sẽ đảm bảo về chất lượng ở đá lạnh hơn nữa việc bơm nước vào máy làm đá vô cùng đơn giản.

Hơn nữa, máy làm đá còn trang bị chế độ thông báo nước đá đầy hoặc cạn nước, chả vướng víu để dịch chuyển dễ hơn. Đặc biệt, máy làm đá siêu tốc rất là tiết kiệm năng lượng nhưng không mất thời gian đông đá. Dựa theo thí nghiệm thực tế thì máy tạo đá cấp tốc vs công suất 150W, tạo 5 kí đá viên chỉ mất phí có một ngàn đồng tiền tiêu thụ. Đây là một vật dụng thật sự cần thiết cho ngôi nhà các bạn ngay cả khi các bạn đã mua tủ lạnh.

Tìm hiểu thêm các sản phẩmmáy đá bào.

No comments:

Post a Comment